HALYKOO แปะตอนเป็นหวัดลูกหายใจโล่ง

อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจนแม่มึน แล้วช่วงนี้ลมหนาวก็เริ่มมา ๆ ไป ๆ  อากาศเย็นลงนิดนึงแม่ชอบลูกชอบก็จริง จะไม่ชอบตรงกลัวดีดี้กับลูฟี่ลูกน้อยหอยสังข์ของแม่จะเป็นหวัดนี่ละ ทำให้แม่ต้องหาตัวช่วยก็เลยนึกนึกถึงแผ่นแปะของ HALYKOO ขึ้นมา 

เพราะว่าตอนแม่แอร์ไปเที่ยวยุโรปเคยลองซื้อมาแปะให้ลูกเวลาแน่นจมูกที่ซื้อเพราะของเค้าเป็นแบรนด์ดังจากอิตาลีมีวางขายในร้านยาหลายร้านแม่จึงเลือกซื้อมาใช้ ตามสไตล์แม่แอร์ชอบส่องของเด็ดให้ลูกอันไหนเด็ดแม่ส่องหมด ดีงามมากจ้าขอบอก  และข่าวดีของแม่ก็คือเดี๋ยวนี้เค้ามีมาขายในเมืองไทยแล้ว แม่ไม่ต้องรอไปเที่ยวเมืองนอกหรือฝากเพื่อนสอยอีกต่อไป

ที่เมืองนอกเห็นฮาลิคูเค้ามีโปรดักน่าสนใจสำหรับเด็กหลายตัวนะ แต่แม่ขอรีวิวแผ่นแปะ ฮาลิคู วาโปร์ ไนท์ แพดส์ก่อน (HALYKOO Vapour Night Pads) ชอบตรงใช้ง่ายม๊าก เหมาะกับพ่อแม่ยุคใหม่อย่างเรา ๆ ใช้ง่ายขนาดไหน ขนาดลูกก็แปะเองได้ค่ะแม่ขา แปะบนเสื้อลูกเลย สูดดมตอนนอนหอม ๆ

พอบอกว่าเป็นแผ่นแปะบนเสื้อ แม่ ๆ เริ่มเอ๊ะใช่ม้าย เวลาลอกออกกาวจะติดเสื้อคุณลูกหนึบหนับหรือเปล่า เดี๋ยวชุดนอนตัวโปรดลูกเสีย ม่ะต้องห่วงค่ะ แม่แอร์ใช้มากับมือบอกเลยว่าแผ่นแปะ แปะบนเสื้อลูกนอนได้ยาวนานไม่หลุดเลยแต่ว่าพอตอนเช้าลอกออกจากเสื้อผ้าลูกแผ่นกาวก็ลอกออกง่ายมาก ที่สำคัญคือแปะบนเสื้อแล้วไม่ทิ้งคราบกาวเอาไว้เลย

แม่ชอบตรงไม่ต้องมาคอยหยดใส่สำลีหรือผ้าเช็ดหน้า เราแค่ลอกแผ่นพลาสติกใสออกก็แปะเสื้อได้เลย ลูกหลับสบายหายใจสะดวกขึ้น ลดอาการอึดอัดเพราะคัดจมูก แล้วยังมีกลิ่นหอมสดชื่นโล่งจมูก  แปะนอนตอนกลางคืนถึงเช้ากลิ่นหอมก็ยังอยู่ 

จุดที่แม่ชอบอีกอันขอขีดเส้นใต้ เค้าทำจากยูคาลิปตัสออแกนิกแท้ ผลิตจากฟารม์ที่ปลูกยูคาลิตัสแบบ organic จริง ๆ เชื่อมั่นได้ว่ามีความปลอดภัยสูงค่ะ แม่อ่านข้างกล่องเขียนว่าสำหรับเด็ก 3 ขวบขึ้นไป

ลูกแม่แอร์โตหน่อยไม่เอาอะไรเข้าปากแล้ว แต่อยากจะบอกแม่ ๆ ลูกเล็กวัยช่างชิมทุกสิ่งอย่างว่าสบายใจได้ค่ะแม่ ในแผ่นแปะนี้มีส่วนผสมของ bitrex ซึ่งเป็นสารให้ความขม ป้องกันลูกน้อยเอาแผ่นแปะเข้าปาก เจอรสชาติขมเข้าไปลูกคายออกทันที นี่ก็เป็นอีกจุดนึงที่เค้าใส่ใจในความปลอดภัยของเด็กค่ะ อีกอย่างแม่แอร์ปลื้มเพราะสินค้าเข้าบรรจุหนึ่งชิ้นต่อหนึ่งซองเลย แม่เลยไม่กังวลว่าคุณสมบัติจะน้อยลงเมื่อแกะกล่องแล้ว

มาดูกันว่าแผ่นแปะ HALYKOO ทำงานยังไง

ทีแรกแม่แอร์คิดว่าแปะแล้วก็ส่งกลิ่นหอมออกมาเฉย ๆ มารู้ทีหลังว่าของเค้าไม่ธรรมดาจ้า แผ่นแปะจะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพก็ต่อเมื่อได้อุณหภูมิจากร่างกายผ่านเสื้อผ้า 

เราจะไม่แปะโดยตรงที่ผิวเนื้อของลูกนะคะแม่ 

ตรงนี้เป็นสิทธิบัตรของ HALYKOO ที่จดทะเบียนป็นเอกลักษณ์ว่าตัวผ้าจะทำปฎิกริยากับอุณหภูมิของร่างกายเพื่อคุณสมบัติที่ดีที่สุด เริ่ดมะคะ

แม่ ๆ คอยติดตามผลิตภัณฑ์ดี ๆ จาก HALYKOO กันค่ะว่าจะมีอะไรเด็ดมาให้ใช้กันอีก 

ตอนนี้ถ้าแม่อยากสอย เค้ามีขายตามร้านขายยาทั่วไปและร้าน Boots หาซื้อง่าย ส่วนแม่สายชอปฯ ออนไลน์น้าน  ที่ lazada และ pumpnom.com จ้า คลิกโลดค่ะแม่ขา แม่แอร์ก็สายชอปฯ ออนไลน์เหมือนกัน 

 

Comments are closed.