วางแผนเที่ยวยกครอบครัว กับ เลอ เมอริเดียน


วันนี้แม่แอร์มีข่าวดีมาบอกสำหรับครอบครัวที่รักการท่องเที่ยว เพราะการท่องเที่ยวจะช่วยให้ลูกๆ ได้ประสบการณ์ดีๆ ใหม่ๆ และคุณพ่อคุณแม่ก็ได้พักผ่อนด้วยใช่ไหมล่ะคะ  ข่าวดีที่ว่า คือ ตอนนี้ ทาง “เลอ เมอริเดียน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท” ซึ่งเป็นโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์รีสอร์ท ได้ทำการเปิดตัวโครงการ “เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่ (Le Meridien Family)” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่ต้องการจะพาเด็กๆไปท่องเที่ยวพักผ่อนร่วมกัน โดยได้ยกระดับการบริการเพื่อให้เหมาะสมสำหรับลูกค้าที่มีเด็กๆ เดินทางมาด้วย ซึ่งเท่าที่แม่แอร์ได้ศึกษารายละเอียดดู แม่แอร์เชื่อว่าประสบการณ์พักผ่อนกับ เลอ เมอริเดียน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ครั้งนี้ จะทำให้ทุกคนในครอบครัวประทับใจไม่รู้ลืม

โดยโครงการ “เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่” นี้ จากข้อมูลที่แม่แอร์ทราบมาดูน่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะว่าทางรีสอร์ทได้ทำการพลิกโฉมการให้บริการกับลูกค้ากลุ่มครอบครัวให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตามมาตรฐานของ “เลอ เมอริเดียน” ที่ไม่เคยทำให้แม่แอร์ผิดหวังเวลาเข้าพักเลยสักครั้ง พูดง่ายๆ เลยว่า หากลูกค้าต้องการเดินทางท่องเที่ยวเป็นครอบครัวใหญ่ มาพร้อมทั้ง พ่อ แม่ พี่ ป้า น้า อา ติดตามมาร่วมทริปด้วยกัน ก็หมดสบายหายห่วงไปได้เลย เมื่อมาเข้าพักในโครงการ “เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่” นี้

และข่าวดียิ่งไปกว่านั้นคือ ตอนนี้ทาง “เลอ เมอริเดียน” ก็ได้ทำการเปิดตัวโครงการ ‘เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่’ ที่ เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต เป็นที่แรกไปแล้ว และจะตามมาด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือในพื้นที่อื่นๆใน ประเทศไทยในอีกไม่ช้า (ข้อมูลเพิ่มเติม www.lemeridienfamily.com)

Kids Club

ผู้อ่านหลายๆ ท่านคงจะสงสัยกันใช่ไหมละคะ ว่า โครงการ เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่ นี้มีอะไรใหม่ๆ บ้าง? 

ทางโครงการเลอ เมอริเดียน แฟมิลี่ ได้ทำการจัดเตรียม และแปลงโฉม คิดส์คลับ (Kids Club) ใหม่ ภายใต้แนวคิด เลอ เมอริเดียน ฮับ (Le Méridien Hub) ผ่านการตกแต่งที่โดดเด่นด้วยงานศิลปะภายใต้แรงบันดาลใจจากร้านกาแฟที่สวยงามและมีสไตล์เด่นๆ จากทั่วโลก ซึ่ง “เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่ คิดส์คลับ (Le Méridien Family Kids Clubs)” แต่ละแห่งนั้นจะตกแต่งภายใต้แรงบันดาลใจจากสถานที่ตั้งของตัวโรงแรมนั้นๆ

 

เพื่อให้เราได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่งดงามจากท้องถิ่นนั้นๆ อย่างแท้จริง เนื่องจากแต่ละโรงแรมจะแฝงไปด้วยกลิ่นไอของวัฒนธรรมท้องถิ่นนั้นๆ ผสมผสานอยู่ด้วย และยังมีเกมส์สนุกๆ สุดมันส์แฝงไปด้วยความประเทืองปัญญา ของเล่นสำหรับคุณหนูๆ เพื่อให้เด็กๆ ที่มาเข้าพักได้เพลิดเพลินสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ตามมาด้วยฝาผนังที่ประดับไว้ด้วย แผนที่โลกขนาดใหญ่ที่ไม่พลาดที่จะดึงดูดเด็กๆ ให้ทำความเข้าใจกับภูมิศาสตร์โลกได้อย่างไม่น่าเบื่อ เสริมสร้างจินตนาการนักสำรวจ และยังช่วยให้เด็กๆ ได้พูดคุยเล่าสู่กันฟังถึงประสบการณ์ดีๆ ที่ได้รับจากสถานที่ทั่วโลกที่ได้ไปมา เป็นวิธีหาเพื่อนใหม่ได้อย่างดีทีเดียวเลยนะคะ

 

ยังไม่หมดนะคะ ในเรื่องของอาหารว่างที่เสิร์ฟภายในคลับ ก็ยังเป็นอาหารที่ประกอบไปด้วยวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีและพิถีพิถันเพื่อให้เด็ก ๆ ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมการกินอยู่และอาหารของท้องถิ่นนั้นๆ ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด นอกจากนี้แล้วภายใน คิดส์คลับ (Kids Club) เอง เด็กๆ ยังจะได้มีโอกาสพบปะกับเพื่อนใหม่ๆ หลากหลายเชื้อชาติ และวัฒนธรรม ซึ่งจะช่วยให้เด็กๆ ได้พบปะพูดคุย ร่วมเล่นและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆ จากเพื่อนใหม่ๆ รอบโลก ที่เข้าพักภายใต้โรงแรมเดียวกัน

 

ด้วยคอนเซ็ปท์แบบ ปลดล็อคประสบการณ์การเดินทางและเปิดโลกและประสบการณ์ใหม่ๆ โดยโครงการ เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่นี้ จะทำให้แขกผู้ที่เข้ามาพักทุกท่านได้รับบริการซึ่งออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เข้าพักทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ที่เมื่อได้เข้ามาพักเเล้วจะได้ค้นพบและสัมผัสประสบการณ์ พร้อมซึมซับบรรยากาศของสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ ได้อย่างแท้จริง พร้อมรับประกันความสุขและความพึงพอใจอย่างเต็มเปี่ยม พร้อมความประทับใจที่จะคงไว้ไม่รู้ลืม

 

ตัวอย่างที่เด่นๆ ก็อย่างเช่น เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ที่มีกิจกรรมดีๆ น่าสนใจมากมาย ภายใต้โปรแกรม ปลดล็อคประสบการณ์การเดินทาง“destination unlocked” ด้วยกิจกรรมที่จะให้เด็กและทุกคนในครอบครัวได้ร่วมสัมผัสวัฒนธรรมและบรรยากาศดีๆ ของท้องถิ่นผ่านทางกิจกรรม อย่างการเรียนภาษาท้องถิ่น การเพ้นท์เปลือกหอย ปั่นจักรยานชมพื้นที่ หรือแม้กระทั่งการเล่นกีฬาเปตอง การเข้าร่วมเวิร์คช้อปกาแฟและช้อกโกแลตที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ เลอ เมอริเดียน ในฐานะแบรนด์จาก ปารีส เมืองแห่ง กาแฟและช้อกโกแลตได้เป็นอย่างดี

 

ที่ดียิ่งไปกว่านั้นคือ คู่มือท่องเที่ยวประจำท้องถิ่น (Discovery Guide)  ที่ทาง เลอ เมอริเดียนได้จัดทำขึ้นเพื่อแจกให้แก่ลูกค้าที่มาเข้าพักภายในโครงการทุกครอบครัว โดยเจ้าคู่มือท่องเที่ยวนี้ จะแตกต่างกันไปตามและท้องถิ่นและจะช่วยให้ข้อมูลของท้องถิ่นนั้นๆ  เป็นเหมือนคู่มือเดินทางที่เหมาะสมกับทุกคนในครอบครัวเรา ซึ่งจุดนี้นี่ได้ใจแม่แอร์ ไปเต็มๆ เลยทีเดียว เพราะแม่แอร์จะได้ไม่ต้องมาปวดหัวกับการวางแผนการท่องเที่ยวและหาข้อมูลท่องเที่ยวให้เหมาะสมกับทุกคนในครอบครัว

 

และเพื่อเป็นการสร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้เข้าพัก อย่างสนุกและไม่ลืมที่จะแฝงไว้ด้วยสาระ ทางโครงการ เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่ เขายังได้ทำการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับองค์กรอื่นๆ อีกมากมายที่แชร์แนวคิดเดียวกัน และมีความโดดเด่นในเรื่องการให้บริการแก่เด็กๆ และครอบครัว เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับสิทธิประโยชน์จากการเข้าพักสูงสุด

 

โดยในปีนี้ ทาง เลอ เมอริเดียน ได้จับมือกับทาง “เลโก้ กรุ๊ป Lego Group(®)” เพื่อทำการแจกเลโก้ให้กับเด็กๆ ที่อายุไม่เกิน 12 ปี ที่ได้ทำการเช็กอินเข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทของ เลอ เมอริเดียน ทุกแห่งทั่วโลก โดยเด็กๆ จะได้รับ ตัวต่อเลโก้ (LEGO(®) Toy) จำนวน 1 ชิ้นเพื่อนำไปเล่นสนุกตลอดทริปและยังนำกลับบ้านเพื่อเป็นของที่ระลึกได้

Lego_Blog Post Image

นอกจากนี้แล้ว ทาง เลอ เมอริเดียน เขายังได้ทำการสร้างสนามเด็กเล่น ‘อิมเมจิเนชั่น เพลย์กราวด์’ ขึ้นมา โดยฝีมือการออกแบบของ David Rockwell และ KaBoom เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และไว้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์จินตนาการให้กับเด็กๆ เช่น สนามเด็กเล่น ของ เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Le Méridien  Suvarnabhumi Golf Resort & Spa)

 

ที่จะเป็นพื้นที่สร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจและจะช่วยให้เด็กๆ เกิดความอยากที่จะเป็นสถาปนิก นักคิด นักออกแบบ ด้วยการประกอบชิ้นส่วนของเล่นเข้าด้วยกันให้เป็นสถานที่ส่วนตัว และจะส่งผลให้เด็กๆ ได้เกิดจินตนาการ ผ่านการเล่นแบบมีสาระและบันเทิงไปด้วยกัน คือ ดีอ่ะ แม่แอร์ทราบแล้ว แม่แอร์แทบจะอดใจรอพาลูกๆ ไปเที่ยวไม่ไหวเลย

 

นอกเหนือจากการเปิดตัวของ โครงการ ‘เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่’ ที่ เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ไปแล้ว ในประเทศไทยแล้วทาง โรงแรมในเครือ เลอ เมอริเดียน ยังมีแผนที่จะเปิดตัว คิดส์คลับ (Kids Club) เพิ่มเติมในอีกหลายประเทศอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา สเปน และ หมู่เกาะมอริเชียส ซึ่งจะมีการทยอยเปิดตัวไปอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2559 นี้

 

และในประเทศไทยยังมีโรงแรม เลอ เมอริเดียน อีกหลายสาขาด้วยกัน ได้แก่ เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ตั้งอยู่ที่ถนนสีลม, เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่, เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท, เลอ เมอริเดียน เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา,   และ เลอ เมอริเดียน ภูเก็ต บีช รีสอร์ท  (ข้อมูลเพิ่มเติม www.lemeridienfamily.com) และโครงการ เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่ ยังครอบคลุมถึงโรงแรมและรีสอร์ทรวมกว่า 100 แห่งทั่วโลกในเครืออีกด้วย โดยจะทยอยเปิดตัวในแต่ละสาขาตามมาอีกไม่ช้า

 

และในแต่ละสาขายังจะสามารถสร้างความเพลิดเพลินสนุกสนานให้กับลูกค้าทุกคนที่มาเป็นครอบครัวทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี ด้วย กิจกรรมดีๆ มีสาระๆ ต่างๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมดูดาว ห้องเรียนสอนภาษา การเพนท์สีเปลือกหอย หรือทัวร์พิเศษแบบวีไอพีในสถานที่ท่องเที่ยวดังๆ ระดับโลกมากมายให้กับครอบครัวลูกค้าที่เข้าพัก ทั้งที่นิวยอร์ค ดูไบ ปานามา หรือภูเก็ต เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ผ่านการเล่น เสริมสร้างพัฒนาการ พัฒนาทักษะ ส่งผลให้เด็กเกิดความกล้าแสดงออก และสานสัมพันธ์กับผู้อื่น โดยก้าวข้ามทุกข้อจำกัดในด้านเชื้อชาติหรือภาษา

 

สำหรับครอบครัวใดที่สนใจอยากจะวางแผนพาลูกๆ และครอบครัวเที่ยวต่างประเทศใกล้ๆ ไม่ไกลประเทศไทยมากนัก ก็สามารถเลือกจุดหมายปลายทางโรงแรมใน เครือของ เลอ เมอริเดียน ได้ ซึ่งเครือของเมอริเดียนนี้เขาก็มีสาขาอยู่หลายแห่งมากมาย เช่น เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และฮ่องกง (ข้อมูลเพิ่มเติม www.lemeridienfamily.com)

 

พอแม่แอร์ได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของโครงการ เลอ เมอริเดียน แฟมิลี่นี้ทั้งหมดนี้แล้ว ก็รู้สึกอดใจไม่ได้ที่อยากจะพาลูกๆ ไปสัมผัส ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ แบบนี้ดูกับเขาบ้างจัง ยิ่งตอนนี้ทาง เลอ เมอริเดียน มีโปรโมชั่นข้อเสนอสุดพิเศษ เขามอบส่วนลด 50% ให้กับลูกค้าที่เข้าพักสำหรับการจองห้องพักห้องที่ 2 สามารถระบุห้องติดกันแล้วมีประตูที่เชื่อมหากันได้ด้วยนะคะ แถมยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้เด็กๆ ที่เข้าพักรับประทานอาหารฟรีอีกด้วย สงสัยคงต้องพาครอบครัวไปเที่ยวกันซักทริปเร็วๆ นี้ซะแล้ว โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ จะพลาดได้ไง…

 

ยิ่งโดยเฉพาะว่าอีกไม่นานก็จะใกล้ช่วงวันหยุดยาว ช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัวกันแล้ว ครอบครัวไหนที่กำลังวางแผนเดินทาง และยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวไหนดี  และครอบครัวชอบเที่ยวที่กำลังหาที่เที่ยวแบบเที่ยวได้ทั้งครอบครัว และเที่ยวระดับพรีเมี่ยม แม่แอร์ขอแนะนำให้นึกถึง โรงแรม เลอ เมอริเดียน ให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ รับรองได้เลยว่าครอบครัวที่เข้าพักจะสนุกกับการพักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน และรับรองว่าเด็กๆ มาเข้าพักที่นี่ก็สนุกไม่แพ้ผู้ใหญ่เลย และรับประกันได้เลยว่าทั้งเด็กน้อยและผู้ใหญ่จะได้รับความสุขความประทับใจไม่มีวันลืม

 

ครอบครัวไหนสนใจสามารถค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับโครงการนี้เพิ่มเติมได้ที่

www.lemeridienfamily.com

Comments are closed.