ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสำหรับเด็ก “ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล” เหมาะสำหรับเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด และเด็กๆ ทุกวัย รีวิว – Downy Baby Gentle

ปฏิเสธไม่ได้ว่าน้ำยาปรับผ้านุ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของในชีวิตไปละ เวลาซักผ้าทีไรต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มแทบทุกครั้ง ที่ชอบใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม เพราะมันช่วยทำให้ผ้านุ่มและผ้ามีกลิ่นหอม รู้สึกเลยว่าเสื้อผ้าของลูกจะนุ่มทุกครั้งที่เราสัมผัส และยังช่วยให้ลูกรู้สึกสบายผิวเวลาสวมใส่ด้วย สังเกตดูถ้าวันไหนซักผ้าโดยไม่ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มนะ จะรู้สึกเลยว่าเสื้อผ้านั้นกระด้างและก็รีดยากมาก ทีนี้มาพูดถึงการที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ก่อนจะซื้อ… ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์มีขายอยู่มากมายในท้องตลาด และมักชอบมีคำถามเสมอๆ เวลาที่เราจะไปเลือกซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่ม  เราควรเลือกซื้อเลือกใช้แบบไหนดีนะ? คือมันเยอะจนตาลาย เลือกไม่ค่อยถูก แต่จากประสบการณ์บอกได้เลย พอมีลูกการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สำหรับลูกนั้น จะค่อนข้างมีความละเอียดและใส่ใจค่อนข้างมากกว่าปกติ คือต้องแน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ ต้องอ่อนโยน ต่อลูก และทุกๆ คนในครอบครัว สำหรับครอบครัวแม่แอร์ ส่วนตัวแล้วพูดได้เลยว่ามั่นใจ และเชื่อใจในผลิตภัณฑ์ของ “ดาวน์นี่” คือ ตั้งแต่รู้จักดาวน์นี่มา และใช้มาตลอดยอมรับเลยว่ากลิ่นหอมเค้าติดผ้านานมาก เสื้อผ้าที่ใส่ก็นุ่มด้วย แล้วยิ่งตอนนี้ดาวน์นี่เค้ามีผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับเด็กโดยเฉพาะ “ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล” สูตรใหม่ล่าสุด พอได้มาทดลองใช้ ยิ่งเลิฟเข้าไปใหญ่เลยค่ะ คือเรามีลูกเล็กๆ ด้วยมันตรงกับความต้องการของแม่แอร์มากๆ  ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล สูตรใหม่นี้พิเศษยังไง ตามมาดูกันเลย

Review-Downy-lovelyair-1

เมื่อก่อนก็ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วๆ ไปค่ะ แต่พอมามีลูกก็เลือกซื้อแต่ผลิตภัณฑ์เด็กที่มีคุณภาพและอ่อนโยนต่อลูกน้อย เพราะผิวของเด็กแตกต่างจากผิวของผู้ใหญ่ ยิ่งถ้าเป็นผิวของทารกแรกเกิดแล้วนั้น ผิวเค้าจะมีความบอบบางกว่าและไวต่อสารเคมีมากกว่า แม่แอร์ก็กังวลเกี่ยวกับเรื่องการแพ้ต่อผิวของลูก เพราะลูกๆ ยังเล็กกันอยู่ด้วย กลัวทั้งปัญหาการแพ้ การระคายเคือง ยิ่งเวลาที่ลูกมีผื่นขึ้นตามผิวหนังกังวลใจและไม่สบายใจเป็นที่สุด เราในฐานะแม่ก็ต้องใส่ใจและดูแลผิวของลูกน้อยกันเป็นพิเศษ ยิ่งเสื้อผ้าของลูกน้อยก็จำเป็นต้องได้รับการเอาใจมาก เพราะเสื้อผ้านั้นสัมผัสกับผิวของลูกโดยตรงและสัมผัสกับผิวลูกตลอดทั้งวัน แต่พอได้มาเจอดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล บอกได้เลยสบายใจมาก เพราะผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล ผ่านการทดสอบทางผิวหนังจากสถาบันด้านผิวหนังในประอังกฤษ ว่าเหมาะสำหรับเสื้อผ้าเด็กให้สัมผัสที่นุ่มอ่อนโยนกับเนื้อผ้า และอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนโยน ที่ได้รับการเลือกสรรมาอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมของพีแอนด์จีว่าเป็นกลิ่นที่อ่อนโยนที่สุดสำหรับเสื้อผ้าเด็ก

 

Review-Downy-lovelyair-3

ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับเด็ก “ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล” สูตรเข้มข้น เหมาะสำหรับคุณแม่ลูกอ่อน (แรกเกิด) และเด็กๆ ทุกวัย

 

คุณสมบัติ
  • ผ่านการทดสอบทางผิวหนังจากสถาบันด้านผิวหนังในประอังกฤษ ว่าอ่อนโยนต่อผิว
  • ช่วยให้สัมผัสของเนื้อผ้านุ่มอ่อนโยน น่าสัมผัสขึ้น
  • กลิ่นหอมบางเบา อ่อนโยน
  • เหมาะสำหรับเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด ตลอดจนสำหรับเด็ก ๆ ทุกวัย

Review-Downy-lovelyair-8

แม่แอร์อยากจะบอกว่า คุณพ่อคุณแม่ควรให้ความสำคัญกับเรื่องเสื้อผ้าของลูกนะคะ การดูแลเสื้อผ้าของลูกคุณพ่อคุณแม่ก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าที่ผลิตมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ เพราะจะช่วยให้ลูกน้อยได้สัมผัสที่นุ่มสบายกับผิวจากเสื้อผ้าที่ลูกสวมใส่จริงๆ และยังช่วยให้ลูกอารมณ์ดี แจ่มใสอีกด้วย นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องพิจารณาดีๆ ด้วยตอนเลือกซื้อ คือต้องดูให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับเด็กนั้นได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือสถาบันทางผิวหนังมาแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว

Review-Downy-lovelyair-6

เสื้อผ้าเด็กมีความสำคัญต่ออนามัยและสุขภาพที่ดีของลูกน้อยนะคะ คือเป็นอะไรที่สำคัญมากที่ “แม่” ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการซักเสื้อผ้าของลูกด้วย

Rv-Downy-11

วิธีใช้

น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรอ่อนโยนสำหรับเสื้อผ้าเด็ก ใช้เพียง ½ ฝา ผ้ากองโตก็หอมนาน จะใช้น้อยกว่าสูตรธรรมดา  ถึง 5 เท่า พูดง่ายๆ ว่าใช้เพียง 1 ใน 5 ของสูตรธรรมดาเท่านั้น (½ ฝา สำหรับผ้าประมาณ 15-20 ชิ้น)

Review-Downy-lovelyair-2

จากการที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิลแล้ว ส่วนตัวชอบมากเลยนะคะ ชอบกลิ่นที่ หอมอ่อนๆ บางเบา กลิ่นสบายจมูกมาก เหมาะสำหรับเสื้อผ้าของลูกๆ มาก มั่นใจได้เพราะผ่านการทดสอบทางผิวหนังจากสถาบันผิวหนังในประเทศอังกฤษแล้วว่าอ่อนโยนเหมาะกับเสื้อผ้าเด็ก แถมยังหอมติดทนนาน เวลากอดและหอมลูกๆ นี่นะ.. มันชื่นใจ และยังมีความสุขไปด้วยทุกครั้ง แม่แอร์แนะนำเลยบ้านไหนมีลูกน้อยต้องไปหาซื้อ ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล มาพิสูจน์ความหอมและความนุ่มจากเสื้อผ้าของลูกน้อย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ เบบี้เจนเทิล มีจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศค่ะ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : facebook.com/DownyThailand 

Comments are closed.