12 โรงแรม พัทยา สำหรับครอบครัว ดีงามทั้ง สระน้ำ, Kids Club, ชายหาดสวยๆ

พัทยาเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวามีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย มีสถานที่ท่องเที่ยวและสวนน้ำมากมาย หลังๆ หลายโรงเริ่มมีสวนน้ำเป็นของตัวเอง และมี Kids Club เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มครอบครัวมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะมองหาที่พักหรูหรา สวนน้ำสนุก ๆ หรือที่พักที่เงียบสงบ พัทยามีสิ่งที่ตอบโจทย์ทุกครอบครัวได้ ราขอแนะนำโรงแรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวในพัทยา 12 แห่ง ที่จะทำให้คุณและครอบครัวได้ประสบการณ์การพักผ่อนที่สุดประทับใจ

Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

โรงแรมนี้เป็นที่พักในธีมสวนน้ำและผจญภัย ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สวนน้ำ สปา และกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ ทั้งวัน ให้คุณและครอบครัวได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ จองห้องพักที่นี่

 

Amari Pattaya

โรงแรมหรูริมชายหาดที่มีบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ คลับสำหรับเด็ก และกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ รวมถึงบริการที่เป็นมิตร ทำให้การพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความสุข จองห้องพักที่นี่

 

Grande Centre Point Pattaya

โรงแรมหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับครอบครัว เช่น สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส และพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ทำให้คุณและครอบครัวสามารถผ่อนคลายและสนุกสนานไปพร้อมกัน จองห้องพักที่นี่

 

Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya

โรงแรมสุดหรูริมทะเลที่มีหาดส่วนตัวและกิจกรรมสำหรับครอบครัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สปา และคลับสำหรับเด็ก ที่นี่คุณจะได้พบกับบริการระดับพรีเมียมและบรรยากาศที่เป็นกันเอง จองห้องพักที่นี่

 

Holiday Inn Pattaya

โรงแรมที่ตั้งอยู่บนชายหาดพัทยาเหนือ มีห้องพักที่ทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัว เช่น สระว่ายน้ำ สไลเดอร์ คลับสำหรับเด็ก และร้านอาหารหลายแห่งที่เสิร์ฟอาหารอร่อย ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว จองห้องพักที่นี่

 

Mercure Pattaya Ocean Resort

โรงแรมนี้มีสวนน้ำขนาดเล็กและสระว่ายน้ำสำหรับเด็กซึ่งเป็นจุดดึงดูดสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก ๆ นอกจากนี้ยังมีห้องพักที่สะดวกสบายและบรรยากาศที่เป็นมิตร จองห้องพักที่นี่

Hard Rock Hotel Pattaya

โรงแรมที่มีธีมร็อคแอนด์โรลและกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับครอบครัว เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ คลับสำหรับเด็ก และกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ ที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวสนุกสนาน จองห้องพักที่นี่

Veranda Resort Pattaya

รีสอร์ทสุดหรูริมทะเลที่มีการออกแบบทันสมัยและบริการครบครันสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำ สปา และกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ ที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลิน จองห้องพักที่นี่

Renaissance Pattaya Resort & Spa

โรงแรมที่ผสมผสานความหรูหราและความสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำหลายสระ คลับสำหรับเด็ก และบริการสปา เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว จองห้องพักที่นี่

Cape Dara Resort Pattaya

โรงแรมที่มีบรรยากาศเงียบสงบและห้องพักที่หรูหรา มีสระว่ายน้ำที่สวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัว ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ จองห้องพักที่นี่

Navana Nature Escape

โรงแรมที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและให้บรรยากาศที่เงียบสงบ มีสระว่ายน้ำ สปา และกิจกรรมสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวาย จองห้องพักที่นี่

Royal Cliff Beach Hotel

โรงแรมหรูที่มีวิวทะเลสวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำหลายสระ ร้านอาหารหลากหลาย และกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ จองห้องพักที่นี่

 

โรงแรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวในพัทยาแต่ละแห่งนี้ มีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย ความสนุกสนาน และการพักผ่อน เพื่อให้การพักผ่อนของคุณและครอบครัวเป็นที่จดจำ ไม่ว่าจะเป็นสวนน้ำสนุก ๆ คลับสำหรับเด็ก ๆ หรือที่พักริมชายหาดที่เงียบสงบ คุณสามารถเลือกสถานที่ที่เหมาะกับครอบครัวของคุณได้ เริ่มวางแผนการเดินทางครั้งต่อไปของครอบครัวคุณไปยังพัทยา และสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจร่วมกัน ขอให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความสุข

Comments are closed.